Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Giới thiệu về Rẻ Nữa.vn

Giới thiệu ReNua.vn

http://www.renua.vn/gioi-thieu/gioi-thieu.html

Dành cho khách hàng.
RẻNữa.vn là ai!
RẻNữa.vn là một dự án về dịch vụ giảm giá kích thích tiêu dùng do Công Ty CP TMDV Tư Vấn Và Đầu Tư Hoàng Gia làm chủ dự án.
Mục tiêu của chúng tôi là nhắm giúp khách hàng được sử dụng các sản phẩm và dịch vụ theo nhu cầu của chính mình với chi phí bỏ ra là thấp nhất, tiết kiệm hầu bao một cách tối đa bằng phương pháp giảm giá các sản phẩm từ 30% tới 95% tùy từng lĩnh vực hay mặt hàng.
Nếu bạn là một người tiêu dung thông minh chúng tôi biết bạn sẽ luôn nhớ tới Renua.vn và khẩu hiệu cũng như món quà mà chúng tôi muốn trao tặng cho bạn là “Đã rẻ nay còn rẻ nữa” với những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Hãy đến, tham ra, thỏa sức lựa chọn để mua cho mình gần như tất cả những gì bạn mong muốn và đừng quên chia sẻ điều tuyệt vời này cho tất cả những người bạn của mình về chúng tôi. Hãy làm điều đó vời tất cả lòng mong muốn  cho đi tới những người bạn của mình như chính những điều tuyệt vời mà chúng tôi  trao tặng cho bạn!
We are family!
Dành cho doanh nghiệp
Nếu như bạn đang muốn tìm ra lối đi hay mở rộng hơn nữa cho sản phẩm, dịch vụ của mình được nhiều người biết đến và sử dụng nó một cách đều đặn với những chương trình quảng cáo hay Marketing tiết kiệm chi phi nhất thì hãy để chúng tôi giúp bạn làm điều đó.
Khi liên kết hợp tác cùng RẻNữa.vn thì sản phẩm hay dịch vụ của bạn sẽ được quảng bá trên RẻNữa.vn trong khi chúng tôi có ít nhất 10.000 lượt truy cập mỗi ngày cùng với việc liên kết với gần 500 websile khác và hơn 3000 forum thì khi đó sản phẩm hay dịch vụ của bạn cũng tương tự như vậy.
Vậy cụ thể khi hợp tác cùng chúng tôi Doanh nghiệp nhận được gì?
Doanh nghiệp sẽ nhận được:
-  Phát triển Doanh Nghiệp của bạn một cách hiệu quả hơn các kênh marketing và quảng cáo mà RẻNữa.vn hợp tác.
-  Quảng bá sản phẩm của bạn tới đúng khách hàng mục tiêu.
-  Tăng khả năng thu hút vốn đầu tư cho doanh nghiệp.
-  Tăng lượng khách hàng lớn trong thời gian ngắn
-  Tạo ra khách hàng trung thành mới trong dài hạn
-  Mở rộng hơn nưa quy mô của mình.
-  Giải quyết được thời gian ranh và việc làm cho nhân viên
-  Giới thiệu được nhiều sản phẩm hay dịch vụ mới tới khách hàng.
-  Khắc phục được những hạn chế do đặc thù nghành nghề.
Với chi phí thấp nhất bạn sẽ được quảng cáo, Marketing một cách tốt nhất, tập chung đúng những khách hàng mục tiêu, có khả năng chi trả và điều đó chỉ có thể có tại RẻNữa.vn.
Nếu như bạn đang muốn ra tim lối đi hay mở rộng hơn nữa cho sản phẩm, dịch vụ của mình được nhiều người biết đến và sử dụng nó một cách đều đặn với chi phí thấp nhất thì “ Xin chúc mừng Bạn, Bạn đã đến đúng chỗ rồi đó!”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét