Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Áo Gen Liền Quần Định Hình - Rẻ nữa.vn


Thông tin chi tiết

CÁC TIN LIÊN QUAN:

http://renua.vn/ha-noi/quan-gen-toan-than-voc-dang-eo-thon-giam-gia-38_304.html

Tấm lưới tựa lưng ghế tiện dụng - Giảm giá 46%=> http://renua.vn

cân điện tử - Sản phẩm đa dạng - Giảm giá % =>http://renua.vn

Quạt hơi nước- Giảm giá 38 %=>http://renua.vn

chiếu điều hòa - Giải nhiệt mùa hè - Giảm giá 30%=>http://renua.vn

Xe trượt 3 bánh Scooter - deal giảm giá 34%=>http://renua.vn

=>http://renua.vn




Viên uống nở ngực- Gogobig- Giảm giá 34%

=>http://renua.vn


Nồi áp suất đa năng Panasonic 6L- Giảm giá 20%=>http://renua.vn

Nồi Ủ Alphacare 7Lit - Hà Nội- Giảm giá 24%=>http://renua.vn


Qua thời gian, bất cứ người phụ nữ nào cũng lo lắng việc dáng vóc của mình không còn được như thời son trẻ. Cơ thể ngày càng đầy đặn nơi vòng 2, vòng 3 do tính chất công việc văn phòng, còn vòng 1 thì có dấu hiệu chảy xệ sau sinh nở. Chính vì vậy, quần áo định hình đã ra đời để giúp bạn che lấp khuyết điểm trong những trường hợp cần thiết. Nào hãy cùng Rẻ nữa.vn Nhóm Mua Áo Gen Liền Quần Định Hình, co vòng eo thon thả, chỉ 250.000đ cho sản phẩm trị giá 400.000đ. Hãy chọn để cùng mua giá rẻ cực sốc nhé!



THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Tên sản phẩm: Áo Gen Liền Quần Định Hình
 - Xuất xứ: Trung Quốc.
- Chất liệu: Thun ren co giãn 04 chiều, rất mềm và thoáng mát phù hợp với thời tiết ngày hè.
- Màu sắc: Màu da.
- Kích cỡ: size XL, XXL.
-  Kích thước: Chiều dài 64cm và bụng rộng 27cm.


Kết cấu co giãn giúp thon gọn và dễ dàng diện các bộ váy

Áo Gen Liền Quần Định Hình bằng chất liệu thun ren siêu mỏng, thoáng khí, thấm hút mồ hôi rất nhanh, không gây gò bó, nóng nực, khó chịu như các sản phẩm gen bằng chất liệu thông thường. Độ đàn hồi cao, ôm sát cơ thể, dễ kết hợp và đặt biệt không lộ khi mặc với các trang phục khác, ngay cả với các trang phục khó tính như áo dài, váy bó hay váy ngắn. Mặc quần lót này giống như phần bụng đang tập thể dục, mặc 1 tiếng như tập thể dục 1 tiếng, mặc cả ngày như tập thể dục cả ngày. Rất thú vị phải không nào?


Tự tin sải bước


Áo Gen Liền Quần Định Hình Áo là giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục những nhược điểm của cơ thể. Gen bộ giúp nâng ngực và thoải mái với thiết kế cổ chữ U khoét sâu tiện lợi khi kết hợp với trang phục cổ sâu, quần dạng đùi hoặc váy... giúp nâng ngực, tạo dáng, thon gọn toàn thân. Nếu bạn mới sinh em bé, áo gen bụng này sẽ giúp bạn làm thon bụng, tránh hiện tượng sổ bụng, sớm lấy lại vòng eo thon gọn.


 
Dáng vóc thon gọn

Vì vừa có chức năng nâng mông là làm thon eo nên hầu hết những chiếc quần này có lưng rất cao, tuy nhiên với thiết kế lưới, thun chất liệu thoáng mát sẽ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu chẳng khác gì mặc quần lót thông thường.
Áo Gen Liền Quần Định Hình không bị cuốn lại, chạy lệch khi sinh hoạt, đứng, ngồi. Mỡ bụng và lưng không bị tràn ra bên ngoài áo nịt, giúp người mặc thoả mái, tự tin trong mọi hoạt động. Với kết cấu nhiều lỗ thoáng khí chống ẩm và mùi hôi, sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn, khử mùi và tạo cảm giác dễ chịu khi mặc, thích hợp với tất cả trang phục như quần Jeans, váy, đầm, áo dài...



Hướng dẫn sử dụng:
Bước 1: Xỏ chân vào phần chân của bộ gen định hình, sau đó từ từ kéo phần eo của bộ gen lên, vừa kéo vừa di chuyển cơ thể cho dễ mặc hơn .
Bước 2: Chỉnh phần lưng quần cho đúng vị trí phù hợp của nó.
Bước 3: Cài các móc lại với nhau.
Với chiếc Áo Gen Liền Quần Định Hình bạn có thể sở hữu ngay một thân hình hoàn mỹ với: Lưng thẳng, bụng phẳng, eo thon, đùi gọn chỉ bằng một thao tác mặc áo gen bộ theo hướng từ dưới lên rất nhanh và dễ dàng.

Đừng bỏ lỡ coupon cùng mua chung theo nhóm mua với Rẻ nữa.vn giá cực sốc nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét