Thứ Ba, 7 tháng 2, 2012

Multi-Function MS-40 - Hộp cơm hâm nóng tự động ( Giảm 48% )


ReNuaHà Nội
Thứ tư 8-2-2012

Chỉ với 235.000vnđ ( Giảm 48%) bạn sẽ sở hữu 1 hộp cơm hâm nóng tự động tuyệt vời

235.000 VNĐChỉ với 235.000vnđ ( Giảm 48%) bạn sẽ sở hữu 1 hộp cơm hâm nóng tự động tuyệt vời
Giá gốcGiảm giáTiết kiệm
460.500 VNĐ49%225.500 VNĐ
Shop đồ gia dụng Cương Thu
Số 8 - ngách 54 - ngõ 6 chợ Ngọc Hà - Ba Đình - HN 
Chỉ với 235.000vnđ ( Giảm 48%) bạn sẽ sở hữu 1 hộp cơm hâm nóng tự động tuyệt vời

Chi tiết Deal

Lạm phát tăng cao khiến bạn tính toán nhiều hơn trong chi tiêu sinh hoạt?

Bạn muốn tìm giải pháp vừa đảm bảo cho bữa trưa tại văn phòng vừa đảm bảo lại vừa  tiết kiệm chi phí?

Chúng tôi xin tặng bạn giải pháp tối ưu
Bữa trưa tại văn phòng với hộp cơm làm nóng siêu tốc Multi Function MS-40 sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, giữ gìn sức khỏe và có thêm khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.


Hộp cơm làm nóng siêu tốc MultiFunction MS-40

Hộp cơm hâm nóng bằng điện Multi Function MS-40 là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường và được giới văn phòng chọn lựa như một giải pháp đột phá với các tính năng hiện đại, tiện dụng, an toàn lại dễ sử dụng, với thiết kế tinh xảo, nhỏ gọn, di động, có thể tháo rời từng ngăn và xếp vào hộp, dễ dàng bỏ vào bên trong túi. Đặc biệt lưu điện giúp hâm nóng thức ăn nhanh chóng, lỗ thông hơi giúp giữ hương vị thứ căn. Vỏ hộp được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp PP nên việc vệ sinh cọ rửa rất dễ dàng  không gây độc hại cho sức khỏe.

Sử dụng tiện lợi, gọn nhẹ, an toàn, dễ dàng tháo lắp và bỏ túi.

Multi Function MS-40  Không chỉ là một lựa chọn thú vị cho bữa trưa văn phòng mà thức ăn của bạn sẽ luôn được bảo quản một cách hiệu quả nhất, không bị hấp hơi trong những ngày nóng, hay nguội lạnh vào những ngày đông. Với thiết kế 2 ngăn riêng biệt,có nắp đậy kín nên bạn không lo thức ăn hay canh trào ra ngoài.Dung tích hộp cơm điện khá lớn nên bạn có thể để thức ăn tùy thích, và nếu đựng đầy đồ ăn vào hộp có thể đủ cho 2 người.


Dung tích hộp cơm lớn đủ dùng cho 2 người.

Bạn chỉ cần cắm điện khoảng ít phút trước giờ ăn là đã có một suất cơm nóng hổi. Hộp cơm làm nóng siêu tốc Multi Function MS-40 sử dụng nguồn điện thấp với công suất 40W nhưng đạt được hiệu quả cao, không chỉ hâm nóng trong thời gian nhanh chóng mà còn giữ nhiệt rất tốt với mọi thời tiết để giúp bạn cảm nhận một bữa ăn tuyệt vời và thích thú.

Bữa trưa cùng đồng nghiệp với hộp cơm Multi Function MS-40

Hộp cơm làm nóng bằng điện Multi Function MS-40 là sản phẩm cực kỳ tiện ích, với nhiều ưu điểm nổi bật đã được kiểm nghiệm chất lượng tại Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia – Bộ Y Tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sản phẩm không chỉ giúp các chị em trở thành người phụ nữ hoàn hảo mà ngay cả giới mày râu cũng tỏ ra rất thích thú với một bữa cơmtrưa ngon lành do vợ tự tay nấu và chuẩn bị. Hộp cơm làm nóng bằng điện cũng rất thích hợp để các phụ huynh tin dùng khi chuẩn bị bữa ăn cho con em mình khi đến trường.

Đặc biệt, khi mua Hộp cơm làm nóng bằng điệnMultiFunction MS-40 bạn sẽ có một phiếu bảo hành và sửa chữa miễn phí và sản phẩm có hướng dẫn sử dụng Tiếng Việt in rõ ràng, sắc nét, đầy đủ thông tin cần thiết cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét